หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

James Rodriguez đang có tiến triển tốt khi điều trị chấn thương

Sau gần 1 tháng điều trị chấn thương bàn chân, mới đây ngôi sao người Colombia đã chia sẻ bức ảnh tập luyện của mình trên mạng xã hội. Đây là tin vui cho những người hâm mộ James Rodriguez cũng như câu lạc bộ. Sự trở lại của anh cũng khiến cho Real có thêm nhiều lựa chọn trong thời gian tới.
James Rodriguez tới Real
James Rodriguez đăng những bức ảnh trở lại tập luyện trong phòng gym
James Rodriguez đăng những bức ảnh trở lại tập luyện trong phòng gym
Trong một cuộc phỏng vấn sau trận đấu tại FIFA World Cup 2014 , James đã nói về "tình yêu", "sự ngưỡng mộ" và "niềm đam mê" của anh ấy với Real Madrid. Anh còn nói rằng đó sẽ là một "giấc mơ của cuộc sống" đối với họ sau khi màn trình diễn của anh ấy làm dấy lên tin đồn liên kết anh với câu lạc bộ Tây Ban Nha.
Vào ngày 22/7/2014, James đã xác nhận những tin đồn bằng cách ký hợp đồng sáu năm với câu lạc bộ Tây Ban Nha với mức phí không được tiết lộ, được báo cáo là khoảng 63 triệu bảng . Động thái này sẽ khiến anh trở thành cầu thủ đắt giá thứ tư trong lịch sử, đắt thứ ba trong lịch sử Real Madrid và đắt nhất Colombia cho đến nay sau khi vượt qua 60 € của Radamel Falcao Chuyển khoản triệu đô vào năm 2013.
Số tiền chi cho phí chuyển nhượng của anh khiến nhiều người coi James là một Galactico. Được ghi nhận bởi thực tế rằng anh đã được trao chiếc áo số 10 mang theo di sản của những huyền thoại của Real Madrid như Luis Figo , Ferenc Puskasva cầu thủ mà anh ngưỡng mộ nhất khi lớn lên và hỗ trợ câu lạc bộ, Zinedine Zidane.
James được chào đón bởi 45.000 người tham dự trong buổi thuyết trình. Đại sứ Colombia tại Madrid đã có bài phát biểu tại sự kiện và mang thông điệp từ Tổng thống Colombia Juan Manuel Santos rằng James đang thay đổi lịch sử bóng đá Colombia và toàn bộ quốc gia đứng sau ông.
Chủ tịch Real Madrid Florentino Perez nói rằng ông đã chào đón James, một "người yêu" và "người ủng hộ lâu dài" của CLB. Người sẽ không bao giờ quên ngày anh biến giấc mơ thành hiện thực. 
Ngôi sao người Colombia bị gãy xương bàn chân trong trận gặp Sevilla hồi đầu tháng
Ngôi sao người Colombia bị gãy xương bàn chân trong trận gặp Sevilla hồi đầu tháng

 James Rodriguez quay lại tập luyện

Tiền vệ trẻ người Colombia tỏ rõ sự vui mừng khi sắp được trở lại với trái bóng. Ngoài những bức ảnh tập luyện nghiêm túc, James Rodriguez còn kèm theo lời những lời chia sẻ như cảm thấy tốt và khỏe hơn bao giờ hết.
Cựu ngôi sao của Monaco không thể góp mặt trong những trận đấu của Real kể từ khi bị gãy xương bàn chân ở cuộc đối đầu với Sevilla hồi đầu tháng này. Theo như chẩn đoán ban đầu, tuyển thủ 23 tuổi xa sân cỏ khoảng 8 tuần. Nhưng với những gì vừa chia sẻ, James Rodriguez cho thấy anh sẵn sàng thi đấu trở lại sớm hơn nhiều so với dự kiến.
James Rodriguez trước khi dính chấn thương từng là một trong những mắt xích quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của Real, dù đây là mùa giải đầu tiên của anh tại Bernabeu. Sau 32 lần ra sân trên mọi mặt trận, anh ghi dấu ấn trong 21 bàn thắng với 12 pha lập công và 9 lần kiến tạo và trở thành “Vua phá lưới World Cup 2014”. James góp công lớn vào hai danh hiệu Siêu cúp châu Âu và FIFA Club World Cup của Kền kền trắng.
Rodriguez trở lại tập luyện, HLV Ancelotti có thêm nhiều lựa chọn trong thời gian tới
Rodriguez trở lại tập luyện, HLV Ancelotti có thêm nhiều lựa chọn trong thời gian tới
Ngoài việc James Rodriguez trở lại tập luyện thì fan Real còn nhận tin rất vui khác về Luka Modric. Tuyển thủ Croatia dính chấn thương hông hồi tháng 12 năm ngoái, trong lần trở về làm nghĩa vụ quốc gia. Cựu sao Tottenham đã hoàn toàn bình phục sau gần 3 tháng điều trị. Anh đã sẵn sàng cho cuộc tiếp đón Villarreal diễn ra vào cuối tuần này.
Hiện tại thì Real vẫn đang dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga với 60 điểm sau 24 vòng đấu, nhiều hơn hai kình địch Barca và Atletico lần lượt là 4 và 7 điểm. Nhưng trong bài phát biểu gần đây, HLV Carlo Ancelotti khẳng định chức vô địch chỉ được định đoạt vào những ngày cuối cùng của mùa giải.
Với sự trở lại sau chấn thương này của James Rodriguez và Luka Modric, chắc chắn sẽ khiến cho huấn luyện viên Carlo Ancelotti có thêm nhiều lựa chọn trong tương lai. Cùng chờ đón những diễn biến tiếp theo của La Liga mùa này nhé!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น