หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

Bảng ngọc Shen mùa 10 - chỉ dẫn lối chơi, lên đồ với khắc chế Shen

Shen là thủ lĩnh hội binh sĩ bí hiểm có tên Kinkou, tốt được gọi là “Mắt Hoàng Hôn”. Shen có sức chống chịu tuyệt và là 1 trong những con cờ cần nhớ, đa zi năng ở nhiều chỗ đứng khác biệt, với lối chơi thiên về chống chịu, tướng Shen mùa 10 đc các gamer sử dụng để dễ dàng cho việc đi TOP, đi Rừng tốt Suppor thay trong số giải chơi rộng khác biệt. Shen đưa thanh tìm bằng thép và cả bằng năng lực thần bí chống lại bất cứ kẻ nào dám đe dọa nó.
Bảng ngọc Shen mùa 10: cách chơi, lên đồ với khắc chế và kìm hãm Shen
Bảng ngọc Shen mùa 10: cách chơi, lên đồ với khắc chế và kìm hãm Shen
Phương thức trang bị và lên đồ Shen

Trang bị cho Shen theo thời điểm: Để trang bị cho khởi đầu cho Shen đi TOP người chơi cần phải có “Bình máu (có thể hồi 150 máu trong 15 giây), Nhẫn Doran (chặn 8 sát thương từ những vố và kĩ năng đối chọi mục đích của tướng), Mắt vật tổ (nhận thêm một lần sạc mỗi 180 - 120 giây, lên tới tối đa 2 lần sạc. phút giây tồn tại của Mắt Xanh với sạc lại tăng theo cấp độ).”

Trang bị chính cho Shen đi Top: cần có “Rìu Đại Mãng Xà (chỉ cận chiến): Gây thêm sát thương trên 5 + 1% số máu tối đa của bản thân với gây sát thương bên trên 40 + 2.5% số máu tối đa của mình đến những mục tiêu khác theo hình nón, Bán Nguyệt: Đòn đánh tiếp theo sau đc tăng thêm phạm vi công kích theo như hình nón cùng sát thương trên 40 + 10% số máu tối đa của bản thân (20 giây hồi chiêu), Áo choàng lửa: Gây 25 (+1 mỗi cấp tướng) sát thương phép mỗi giây lên các địch thủ cạnh bên”.

Trang bị tùy lựa chọn túi ba lô gồm: với những đồ “Giáp gai: Khi bị tấn công bởi các đòn đánh thường, phản lại sát thương phép bằng và 25% số giáp cộng thêm với 15% sát thương nhận vào, Giáp Liệt Sĩ: Khi đang dịch chuyển, nhận những điểm cộng dồn xung lực, tăng tốc độ di chuyển lên tối đa 60 khi đạt 100 điểm cộng dồn. các điểm xung lực rồi sẽ mất đi nhanh khi chịu những hiệu ứng làm choáng, thúc đẩy, bồn chồn, câm lặng, biến, những vố sẽ giải phóng mọi điểm xung lực, gây 1 sát thương cùng mỗi 2 điểm cộng dồn. Nếu 100 điểm cộng dồn đc sử dụng, sát thương đc tăng gấp rất nhiều lần cùng mục đích bị làm chậm 75% giảm dần trong 1 giây (chỉ cận chiến), Khiên Băng Randuin: Khi bị đánh sẽ làm chậm tốc độ đánh của kẻ ra đòn đi 15%, làm chậm speed dịch chuyển của các công ty xung quanh đi 35% trong 4 giây (60 giây time hồi), Thú tượng thạch giáp: Nếu có trên 3 tướng kẻ thù ngay sát bên, ngày càng tăng 40 giáp và kháng phép, ngày càng tăng 40% máu với picxel của tướng, nhưng đồng thời cũng giảm sát thương gây nên đi 60% chỉ trong 4 giây (thời gian hồi 90 giây). Nếu mình đồng da sắt đang có hiệu lực, thì lượng máu tăng thêm được xem là 100%, nón thích nghi (giảm tổng thể sát thương phép với nhận kỹ năng/hiệu ứng giống thế 15% trong 4s)”.

Đi giầy cho tướng: có thể đeo 2 loại dày gồm “Giày Thủy Ngân: tăng tốc chạy: +45 speed dịch rời, kháng hiệu ứng: phút giây hiệu lực của choáng, làm chậm, khiêu khích, lo ngại, câm lặng, mù, make up cùng chôn chân bị giảm đi 20%, giày Ninja: Chặn 10% sát thương từ các vố thường. tăng tốc chạy: +45 speed di chuyển”.

Trang bị hoàn chỉnh bao gồm: “ giày thủy ngân, Rìu Đại Mãng Xà, Áo choàng lửa, Khiên Băng Randuin, nón thích nghi cùng Thú tượng thạch giáp”.
Mật tịch trang bị, lên đồ Shen
Mật tịch trang bị, lên đồ Shen
Cách chơi Shen

Giai đoạn trước tiên trong cuộc chiến cần phải công kích Hoàng Hôn (Q) cùng dồn dập ”kéo kiếm”. Shen điều khiển kiếm hồn rồi sẽ liên quan đến lối đi đường, mỗi một khi kéo kiếm qua được đối thủ sẽ khiến kẻ thù bị làm chậm, còn bạn có thêm sát thương chỉ trong 3 đòn đánh lẫn speed đánh tiếp theo. để có tỉ lệ trúng kẻ địch trong giai đoạn đầu cao hãy kéo kiếm vào bụi cỏ và 3 hướng trụ của địch với để yên chỗ đứng đó. Chỉ nên đàm luận chiêu thức cùng đối thủ khi nội tại của bạn đang đầy sau thời điểm có đầy đủ 3 chiêu trò thì bộ combo của Shen sẽ là: Vô Ảnh Bộ (E) thúc đẩy kẻ thù - công kích Hoàng Hôn (Q) - đánh 3 đòn với nếu mà kẻ thù phản công thì bật Bảo Hộ Linh Hồn (W). Nên đứng chỉ trong phạm vi của kiếm Hồn để bàn luận chiêu bài thì các bạn sẽ miễn nhiễm sát thương từ đòn đánh thường của kẻ thù. còn nếu không có sẵn mắt thì cần có sẵn Vô Hình ảnh Bộ (E) cho những trường hợp nguy hại. Nếu bị ép quá chỉ trong giai đoạn đi đường thì nên quay lại và thiết lập thêm trạng bị. Shen dường như đảm bảo an toàn khả năng có mặt khí kẻ thù sử dụng dịch chuyển cùng Nhất Thống (R).
Cách chơi, tương khắc Shen
Cách chơi, tương khắc Shen
Tương khắc và chế ngự Shen

Fiora dường như gây sát thương cho Shen mặc dầu Shen rất nhiều máu. Hơn hết nếu Fiora sử dụng Phản Đòn (W) đúng khi chắc là counter Vô Ảnh Bộ (E) của Shen với khiến cho Shen hoàn toàn bị outplay. Mặt khác Darius cũng chính là địch khó khăn nhằn của Shen cùng khả năng đi đường khá mạnh. Chiêu cuối của Darius gây sát thương cao với chuẩn khiến Shen dù có bổ sung cập nhật thêm nhiều máu cũng chưa chắc đã có tác dụng.

Bên trên đó là các thông báo về bảng ngọc Shen mùa 10 với cách chơi, lên đồ cùng chế ngự Shen. hy vọng qua nội dung bài viết gamer đọc đã nắm rõ và Thấy được chiến thuật sử dụng Shen khi chinh chiến một cách hiệu quả nhất.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น